วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ต่างกันอย่างไร ไพ่ป๊อกเด้ง 2ใบ กับ ไพ่ป๊อกเด้ง 3ใบ

ต่างกันอย่างไร ไพ่ป๊อกเด้ง 2ใบ กับ ไพ่ป๊อกเด้ง 3ใบ


 เล่นไพ่ป๊อกเด้ง เจ้ามือจะแจก ไพ่ป๊อกเด้ง ให้เราคนล่ะ2ใบ และไพ่2ใบที่เราได้มา

เราก็ต้องมาดูว่ามันได้แต้มเท่าที่เราจะชนะเจ้ามือได้หรือป่าว ถ้าได้8แต้มหรือ9แต้ม นั้นคือเราได้รับเดิมพันจากเจ้ามือ

แต่ถ้าเราได้แต้มเท่าเจ้ามือก็จะนับว่าเป็นการเสมอกัน และในการ เล่นไพ่ป๊อกเด้ง ถ้าเราเล่นได้ป๊อก8ป๊อก9ทุกตาเราจะไม่มีทางได้

ไพ่ป๊อกเด้ง ใบที่3แน่นอนหรือเรียกว่าการ(จั๋วไพ่)เพิ่ม แต่ถ้าเจ้ามือแพ้การ เดิมพันออนไลน์ ให้กับเรา เจ้ามือสามารถที่จะขอเพิ่มไพ่ได้

แต่ถ้า ไพ่ป๊อกเด้ง ใบที่3ที่เจ้ามือได้จั่วมานั้นเป็นไพ่ดอกเดียวกันหมด จะชนะเดิมพันเรา เจ้ามือจะได้รับ เดิมพันออนไลน์

ถึง3เท่าเลยทีเดียวและถ้า ไพ่ป๊อกเด้ง 2ใบ ที่เปิดมามันได้ 21แต้ม นั้นจะชนะทันที เพราแต้มที่เป็น แบล็คแจ็ค ถือว่าเป็นที่สุดสุดในการ

เล่นไพ่ป๊อกเด้ง หรือใครที่ไม่ได้แล้วจะจั๋วไพ่เพิ่มแต่แต้มไม่ได้ 21แต้ม จะพ่ายแพ้ให้กับเกมส์นี้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น